[กลับหน้าหลัก]

นิยายนะนิยายไม่ใช่เรื่องจริง
หมวดหมู่:
Tag: พันธุ์ชิวาวา
ชอบ  (0) , View: 535, Comment: 1
Blog ของ

มะลิ

ต่อไปนี้คือนิยายที่แต่งขึ้นมาอย่าตกใจนะ ชอบไม่ชอบบอกด้วยค้าบ

...................................

เฮ้อ ในที่สุดก็เช้าซะทีน้า เอาละ ไปกินอาหารเช้าดีกว่า
อ้อ!!  ลืมแนะนำตัวฉันคือมะลิ  ชิวาว่า สวย เก่ง ฉลาดที่สุดในย่านนี้
อีกไม่นานฉันจะได้ไปเที่ยวที่พัทยาแล้วล่ะ แก้ขัดก่อนไปเที่ยวปารีสละกัน

วันเดินทาง...

กว่าจะถึงได้ รถนี่ก็จะเขย่าไปถึงไหน เดี๋ยวก็หมดสวยหรอก
ที่พักใช้ได้อะนะ จะดีกว่านี้ถ้าเป็นโรงแรมห้าดาว บ่ายสองวันนี้ต้องไปตลาดนัด ไปเดินเล่นริมหาดอีก สบายจริงๆ

หลังกลับจากชายหาด(2ทุ่ม)

เอาล่ะ ถึงเวลาให้อาหารฉันแล้วไหนดูซะได้กินอะไร....
อะไรนะ!!  นี่เหรอมื้อเย็นของฉัน แล้วพวกเธอจะไปไหน นี่กลับมาก่อน!!
ไปเที่ยวกันหรอ ไม่ง้อร้อก หาอะไรกินข้างนอกเองก็ได้
ฮึ้บ ประตูเปิดแล้ว วิวสวยดีนี่ ฉันคงต้องรีบหาหลานปัญญาอ่อนของเจ้านายฉันแล้วสิ
กล้ามากนะทิ้งฉันไว้แบบนี้  อ๊ะใครน่ะ...................
มาจับฉันทำไม!!! โอ้ย เอาฉันออกจากกรงแคบๆนี่เดี๋ยวนี้
จะพาฉันไปไหน ..  ช่วยด้วยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย..

โปรดติดตามตอนต่อไป To Be Continue  (นะๆขอร้อง)

ชิวาว่า in Pattaya/มะลิ ตอน1
นิยายนะนิยายไม่ใช่เรื่องจริง
Tag: พันธุ์ชิวาวา
Blog ของ

มะลิ

Blog ถัดไป »« Blog ก่อนหน้า

กล่องแสดงความคิดเห็น กับกลุ่มเพื่อนที่รักสุนัขทุกท่าน ที่นี่ที่เดียว Dogilike.com

ผู้เยี่ยมชม < Login here! >
ชื่อ*:    Email:     พิมพ์เลขที่เห็น*

ความคิดเห็นของกลุ่มเพื่อนที่รักสุนัขทุกท่าน ที่นี่ที่เดียว Dogilike.com

Mink < Profile >   [ IP : 180.180.121.40 ]
วันที่: 25 กันยายน 2553 [12:41]   Email / Msn: mink(แอท)dek-d.com

55 โดนลักพาตัวแล้ว มะลิ
ชอบ  (0)

Dogilike.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติม ยอมรับ